Đây rồi ! Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online của cô gái 9x đã tậu được nhà và xe chỉ sau 6 tháng


Phần lớn mọi người đều cho rằng để kinh doanh mỹ phẩm online thành công thì phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc để đầu tư vào việc học phát triển các kỹ năng kinh doanh ?

         ....." Không ".....


Chỉ vài trăm ngàn là đủ để bạn bắt đầu học thực chiến kỹ năng kinh doanh mỹ phẩm online và kiếm vài chục triệu mỗi tháng chỉ sau 3 tháng ngay cả khi bạn chưa có chút kinh nghiệm nào.


Cảnh báo : Bài viết này rất dài nhưng nó rất đáng để bạn bỏ chút thời gian để đọc nó.  Đây không phải là bài viết dành cho kẻ hời hợt chỉ muốn đọc lướt. Đừng nhảy cóc, hãy đọc hết bạn sẽ có trong tay bí quyết kinh doanh mỹ phẩm phẩm online tốt nhất giúp bạn kinh doanh thành công kiếm vài chục triệu mỗi tháng. Bạn sẽ không thể tìm kiếm đâu khác ngoài kia để có bí quyết này.




Hỏi thật nhé, có phải ?  

  • 1. Bạn là mẹ bỉm sữa, giáo viên, công nhân, sinh viên... Bạn yêu thích làm đẹp, yêu thích mỹ phẩm bạn đang dùng ? Bạn nhận thấy sản phẩm rất tốt và đã nhập mỹ phẩm về nhà để bán, nhưng bạn không biết cách làm thế nào để quảng bá mỹ phẩm của mình, để có nhiều khách hàng mua mỹ phẩm của bạn ?
  • 2. Bạn đã từng muốn kinh doanh hoặc đã và đang kinh doanh mỹ phẩm, nhưng bạn chưa biết cách chọn sản phẩm, mỹ phẩm nào đang hot có xu hướng phát triển tốt trên thị trường để bán. Bạn lo sợ đủ điều. Sợ khó, sợ khổ, sợ hàng tồn kho, sợ không đủ doanh số, sợ thua lỗ,... Rồi lại tịt ngỏm ý định kinh doanh ấy và cứ trì hoãn.
  • 3. Hoặc bạn là chủ shop mỹ phẩm nhỏ, nhân viên bán mỹ phẩm,.... Bạn mong muốn mỗi ngày có nhiều khách hàng mua mỹ phẩm của bạn và bạn đang tìm kiếm một giả pháp mới để thu hút, tìm kiếm khách hàng tiềm năng ?
  • 4. Bạn đã từng nghĩ cứ đi làm công ăn lương mãi thì không thể nào giàu lên được, bạn muốn bức phá bản thân, muốn khởi nghiệp được tự làm chủ công việc của mình vì vậy bạn kinh doanh mỹ phẩm ? Bạn nhận thấy làm đẹp là một lợi thế đam mê của bạn, nhưng bạn chưa biết phương pháp bán hàng sao cho hiệu quả thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn ?
  • Vậy tại sao bạn chưa làm được những điều đấy ?
  • Hãy cứ thẳng thắng thừa nhận 

    + có thể đây là lần đầu tiên bạn tìm kiếm phương pháp kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả để có doanh thu cao hơn hiện tại

    + Có thể bạn đã và đang kinh doanh mỹ phẩm nhưng mà chưa biết về cách xây dựng mô hình kinh doanh, cách chọn lựa mỹ phẩm hot trên thị trường.

    + Hoặc củng có thể bạn đang tìm hiểu về các mỹ phẩm nhưng chưa sám bắt đầu, củng có thể bạn đã đi học các khóa học kinh doanh mỹ phẩm ngoài kia, bạn đã thử một số phương pháp dược học nhưng làm mãi vẫn không có đơn hàng nào bạn cảm thấy rất chán nản.


    Tôi muốn bạn hiểu rằng, lỗi hoàn toàn không phải là do bạn, chỉ đơn giản rằng bạn chưa tìm đúng phương pháp mà thôi.
    Khẳng định với bạn là có bí quyết đặc biệt hiệu quả nhất, vừa đơn giản lại dễ thực hành, thậm chí chỉ tốn vài trăm nghìn để bạn bắt đầu.
  • Bạn khá may mắn đấy !
  • May mắn vì có duyên tìm đọc được bài viết này của tôi, chắc luật hấp dẫn đã thu hút ý nghĩ kinh doanh mỹ phẩm của bạn đến với bí quyết này. Vì vậy hãy trân trọng nhân duyên này cánh cửa thay đổi công việc kinh doanh, thay đổi cuộc sống của bạn.

    Nếu bạn nghiêm túc đọc hết bài viết này bạn sẽ biết cách kiếm vài chục triệu mỗi tháng từ đam mê làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm online, kể cả bạn mới bắt đầu kinh doanh.
Nào, tâm sự một chút nhé !

Trước khi tôi chỉ cho bạn cách mà bản thân tôi và nhiều chủ shop, bạn trẻ kinh doanh mỹ phẩm ngoài kia đã áp dụng thành công cho mình nhé !

Tôi là Phương, cách đây vài năm tôi củng giống như bạn, tôi đã nhập mỹ phẩm về để tự kinh doanh nhưng lại thất bại. Trước khi tôi bắt đầu tôi củng đã từng làm nhân viên sale ở một công ty giày và nhân viên bán hàng của công ty bảo hiểm. 

Từ công việc này tôi rất yêu thích kinh doanh khi mình được giúp đỡ khách hàng, mang đến giải pháp cho khách hàng của mình. Và đấy củng là nền tảng sau này tôi kinh doanh mỹ phẩm.




Sau 3 năm làm việc ở 2 công ty trên, với một chút kinh nghiệm và niềm khao khát thay đổi cuộc sống từ hoàn cảnh gia đình nghèo khó khiến tôi không ngừng nổ lực thay đổi. Tôi quyết định nghỉ việc. 

Sau liệu trình sử dụng mỹ phẩm làm đẹp đầu tiên. Tôi quyết định nhập mỹ phẩm về và tự kinh doanh sản phẩm đầu tiên của tôi là sản phẩm mà tôi yêu thích nhất ).  Tôi làm 1 bảng quảng cáo nhỏ, nhập số lượng 200 mỹ phẩm với số vốn tôi tích cóp 3 năm đi làm ở công ty 50 triệu đồng và mua cái tủ nhỏ để bày bán mỹ phẩm và tôi củng bán online.

Thời gian đầu bán củng được 1 - 2 đơn mỗi ngày, những đơn hàng chủ yếu là người thân, bạn bè quen biết mua ủng hộ. 
Đến tuần thứ hai ít dần, một tuần chỉ có 1 - 2 đơn hàng, đến tháng thứ 3, thứ 4 thì không có khách nào đến mua và củng không có khách đặt trên online.

Tuy rằng đã có kỹ năng thuyết phục khách hàng qua 3 năm làm nhân viên nhưng vẫn không có khách hàng đến mua và đặt hàng thì phải làm sao chứ ? Tôi rất lo lắng sợ không có vốn để xoay sở, sợ hàng tồn kho,.... Cứ mãi kinh doanh thế này sao phát triển được, lấy gì mà ăn...? Tôi tự hỏi....

Quyết định đầu tiên 

Sau nhiều đêm trằn trọc không ngủ được vì suy nghĩ. Tôi quyết định tận dụng internet để tự học, có rất rất nhiều hướng dẫn miễn phí trên mạng.

Cày cuốc, nghiền ngẫm hàng trăm trang website, video. Càng đọc nhiều tôi càng thấy loạn.
Không phải vì nó khó mà là có hàng ngàn video, thông tin của hàng ngàn người khác nhau. Một số thì hời hợt, một số thì chi tiết nhưng không hiệu quả, người thì chỉ cách này, người thì bảo làm kiểu nọ.

Tôi như lạc vào bãi rác thông tin.... 



Sau gần 1 tháng tự học, tự mài mò tìm hiểu không làm được gì ra hồn, tôi củng đã áp dụng thử cho mình các công thức mà tôi học trên mạng. Vì làm website hơi khó và tốn tiền nên tôi quyết định sale trên facebook. 

Tôi đăng lên mỗi ngày 10 bài, zalo 10 bài, lập 1 fanpage  bán hàng  đăng đều đặn mỗi ngày 10 bài bán hàng, sau đấy chạy quảng cáo facebook. Nhưng chỉ có điều là đúng hay sai thì tôi chưa biết, vì tự học mà.

Kết quả.....

 Tôi tiêu gần 500k 1 ngày mà không có nổi 1 đơn đặt hàng nào.
Sau hơn 1 tháng rất chăm chỉ mày mò tìm hiểu và tự làm mọi thứ nhưng không có kết quả. Tôi bắt đầu thấy chán nản. Có lẽ tôi đã làm sai !

Tôi nhận ra rằng tự tìm hiểu và tự làm mọi thứ là không ổn. Để rút ngắn thời gian và công sức, tôi quyết định đánh đổi bằng tiền. Tôi vay thêm tiền để đủ đi học các khóa kỹ năng kinh doanh. Đương nhiên rồi !

Quyết định đầu tư tiền đi học là cách nhanh chóng nhất để làm chủ được từng kỹ năng và hạn chế sai lầm nhiều nhất. Và tôi quyết định đi học.




Mất tiền ngu

Trung bình 5-7 triệu cho mỗi khóa học marketing facebook, zalo, email marketing, thiết kế website, viết content, quảng cáo.

Vèo cái tôi mất đến gần 18 triệu tiền đi học. Nhưng đổi lại, chỉ sau 3 tháng miệt mài đi học tôi đã làm chủ được 3 kỹ năng marketing quan trọng nhất.

Háo hức bắt đầu lại và rất tự tin sau khi được học hành đàng hoàng. Tôi nhập thêm mỹ phẩm về, viết lại toàn bộ content, làm một website cực đẹp và chuyên nghiệp, rồi chạy quảng cáo với đầy đủ kỹ thuật được học...

Và rồi....

500k tiền quảng cáo đổi lại 1 đơn hàng duy nhất. Tôi lỗ gần 200 ngàn. Thật nực cười !
Tôi thấy sốc và thất vọng ê chề!

Bỏ cả đống tiền đi học, và còn nợ tiền vay ngân hàng đi học nữa chứ. Tôi thực hành mọi thứ chuẩn chỉ và kỹ càng từng chút, kết quả thì thật thảm hại. Tôi cảm thấy như mình vừa bị lừa một vố đau. Chán nản thực sự ! 

Nhưng đam mê làm đẹp, yêu thích kinh doanh mỹ phẩm khao khát thay đổi cuộc sống khiến tôi không dừng lại. 

Tôi phải trả hết số tiền tôi vay và phải kinh doanh thành công, tôi phải có một cuộc sống tốt đẹp và đáng mơ ước.
 Tôi như được lột xác, một nguồn lực mạnh mẽ như tràn vào khắp cơ thể tôi.

Tôi quyết tâm thử thêm một lần nữa

Cuối cùng điều gì đến củng phải đến

Sau khi tự học tự tìm hiểu hơn 1 tháng trời và bỏ tiền 18 triệu đi học và làm chuẩn chỉ các kỹ thuật được học mà vẫn thất bại. Tôi quyết định tìm hiểu lại mọi thứ một lần nữa để xem vấn đề thực sự đang nằm ở đâu ?

Tôi tìm hiểu kỹ về các phương pháp làm website và tôi củng nhận ra có một số trang website rất vượt trội nhưng đấy không phải là vấn đề chính khiến không ra đơn.

Tôi tìm hiểu kỹ về cách phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng, cách viết content và tôi nhận ra đấy củng chính là điểm mấu chốt để để bán được nhiều đơn hàng mỗi ngày và tôi mài mò tìm hiểu thêm về một số cách viết content khác nhau, nhưng vẫn không có bài viết nào chỉ dẫn chi tiết. Chỉ giới thiệu chung chung mà không có hiệu quả.

Tôi tìm hiểu kỹ về chạy quảng cáo, tôi nhận ra đấy củng chỉ là công cụ tiếp cận thôi, không phải vấn đề.
Loay hoay tìm hiểu và đọc rất nhiều thông tin một số doanh nhân thành đạt và một số chủ shop kinh doanh mỹ phẩm online thành công.



May mắn thay tôi tìm đọc được bài viết của anh Tuấn Hà. Anh ấy củng từng kinh doanh mỹ phẩm thất bại rất nhiều lần, sau đấy mới rút được kinh nghiệm bài học từ những lần thất bại. 

Anh ấy đã kiếm tiền một cách nhang chóng vài chục triệu đồng mỗi tháng nhờ áp dụng bí quyết, phương pháp kinh doanh mỹ phẩm online thời 4.0 của mình. Hiện ảnh là CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.

Anh ấy đã chia sẻ câu chuyện kinh doanh mỹ phẩm từ số 0 của mình cho đến thành công như bây giờ. Một câu chuyện tạo động lực rất lớn cho tất cả các bạn trẻ đam mê khở nghiệp kinh doanh và đang kinh doanh mỹ phẩm online hiện tại để có thể kinh doanh thành công, có một cuộc sống giàu có như mơ ước.

 Anh ấy tổng hợp thành khóa hoàn chỉnh với 9 bài học hoàn chỉnh từng bước 1 để kinh doanh mỹ phẩm thành công kiếm về thu nhập vài chục triệu mỗi tháng từ công thức thực chiến kỹ năng kinh doanh mỹ phẩm đỉnh cao mà ảnh đã đút rút và tổng hợp thành một khóa học. Với mong muốn chia sẻ công thức kinh doanh mỹ phẩm kiếm tiền nhanh chóng hiệu quả cho những bạn đang bước đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm một cách chi tiết nhất mà không bị rủi ro.






Tôi rất bất ngờ và tò mò về phương pháp mà anh Tuấn Hà chia sẻ, tôi thấy rất phù hợp với vấn đề thực tại của mình, tôi quyết tìm hiểu bí mật mà anh ấy đã làm được. Tôi đăng ký học phương pháp kinh doanh mỹ phẩm online với hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề hiện tại....

Quá kỳ diệu với phương pháp này, mặc dù tôi đã đi học và đã từng tự học và tự tìm hiểu rất nhiều các phương pháp chỉ dạy trên internet khác nhau, nhưng phương pháp này thì lại rất đơn giản nhưng hiệu quả mà tôi mang về vô cùng cao.



Tôi được anh Tuấn Hà hướng dẫn một cách rất chi tiết và bài bản, tôi chỉ việc xem và áp dụng thực hành theo áp dụng cho mỹ phẩm mà mình đang bán. Mới tháng đầu tiên áp dụng và thực hành tôi kiếm đều đặn 10 đơn / 1 ngày, sau tháng thứ 2 kết quả đã ngoài sức mong đợi của tôi. Tôi kiếm 35 triệu trong tháng thứ 2.

Cảm xúc như vỡ òa, tôi vui sướng đến nỗi rơi nước mắt vì đã tìm ra được bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả thực sự, giúp tôi kiếm tiền nhanh chóng và có hội hội trở nên giàu có, thay đổi cuộc sống khó khăn này.
Ngoài ra khóa học này còn giúp tôi :

  • 1. Lựa chọn đúng mỹ phẩm đang hot có nhiều lợi nhuận cao.
  • 2. xây dựng từng bước chiến lược tiếp cận khách hàng vững chắc.
  • 3. Biết các công cụ tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và chất lượng.
  • 4. Nắm được xu hướng làm đẹp nhanh chóng của khách hàng phù hợp với thị trường.
  • 5. viết nội dung bài bán hát cuốn hút khiến khách hàng không thể từ chối mua mỹ phẩm ( điều đặc biệt nhất ).
  • 6. Có những kiến thức mới về kỹ năng kinh doanh online hiệu quả.
  • 7. Bán 70 - 90 đơn hàng mỗi ngày có doanh thu cao giúp làm chủ công việc kinh doanh, trả hết khoản nợ tôi vay đi học, tôi có một cuộc sống ổn định, tự do hơn như tôi mong ước.
Ok, bạn thấy thế nào ? Tôi cá là bạn củng khá là háo hức và muốn sở hữu cho mình bí quyết kinh doanh mỹ phẩm onliine này cho mình. Đúng chứ ?



Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online này giúp bạn điều gì ?

+ Tiết kiếm được vài tháng trời tìm kiếm thông tin thậm chí cả vài năm trời để có 1 phương pháp kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả.

+ Tiết kiệm được vài chục trệu tiền ngu khi đăng ký học các khóa học tào lao của các thầy bà ngoài kia.

+ Giúp bạn có 1 tấm bản đồ đúng đắn nhất trong kinh doanh đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm online này. Để bạn bức phá kinh doanh thu nhập kiếm về vài chục triệu mỗi tháng, và việc của bạn chỉ là xem kỹ và thực hiện đúng từng bước mà anh Tuấn Hà hướng dẫn.

Và đừng quên, tôi là mẹ bỉm sữa, là người phụ nữ 29 tuổi, tôi củng đã kinh doanh mỹ phẩm online thành công thì không có lý do nào mà bạn lại không làm được, hãy quyết tâm lên.

Một vài người chị và người em yêu quý của tôi củng đang kinh doanh tốt lên nhờ phương pháp tôi chia nẻ này. Tôi hy vọng bạn sẽ nhận lấy cơ hội này, hãy trân trọng nhân duyên đưa bạn vào đọc bài viết này tới giờ phút này. Tôi biết bạn đã rất muốn doanh số hằng tháng của mình được tăng lên.


Những gì tôi đã phải trả giá.

Để biết đến phương pháp , bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online này, tôi thực sự đã trả giá rất nhiều. Mất rất nhều công sức tìm kiếm thông tin tự học và đi học ở khóa ngoài kia.

+ Mất 18 triệu tiền học phí đi học mà chẳng thu về kết quả gì cho công việc kinh doanh.

+ Hơn 1 tháng tự tìm hiểu , tự học , tự làm và nhiều đêm thức trắng mài mò , tìm kiếm phương pháp.

Theo bạn thì " KHÓA HỌC KINH DOANH MỸ PHẨM " này đáng giá bao nhiêu ?

+ Nó chứa hết những phương pháp, bí quyết, kỹ năng kinh doanh mỹ phẩm thành công nhất mà bạn phải bỏ đến vài chục triệu hoặc vài trăm triệu đồng cho những khóa học ngoài kia. Mà chắc gì đã đúng và đã được kiểm chứng.

+ Nó chứa công thức chính xác giúp tôi kinh doanh mỹ phẩm thành công và hàng ngàn bạn trẻ đã học và khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm thành công ngoài kia

+ Giúp tôi kiếm 70 - 90 đơn hàng mỗi ngày với doanh thu gần 100 triệu mỗi tháng suốt 2 năm qua.

Đương nhiên tôi sẽ không bán nó với cá giá cắt cổ vài triệu hay vài chục triệu đồng cho bạn. Nên khóa học này tôi bán cho bạn với cái giá khá bèo... Để bất cứ ai thực sự khao khát khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm và muốn làm giàu đang tìm kiếm phương pháp kinh doanh mỹ phẩm cho mình đều có thể mua được.


                     599.000đ

Đó là giá của khóa học kinh doanh mỹ phẩm online này


Đảm bảo

Bạn yên tâm khóa học Kinh doanh mỹ phẩm online này đã được anh Tuấn Hà áp dụng rất nhiều trong việc kinh doanh và đặc biệt hơn là đã được kiểm chứng.

 Hàng ngàn các chủ shop, bạn trẻ đam mê làm đẹp đang kinh doanh mỹ phẩm ngoài kia củng đã học và áp dụng thành công vào việc kinh doanh mỹ phẩm online cho mình và cả tôi nữa. Tôi chắc chắn bạn sẽ là người tiếp theo trong các bạn mà tôi kể trên.

+  Được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khi đã học xong khóa đào tạo.

 Hoàn trả lại tiền cho bạn trong 30 ngày nếu học không hài lòng. Gửi trực tiếp email về cho tôi mà không cần nói thêm bất cứ lý do gì tôi sẽ trả lại số tiền mà bạn đã đăng ký học.

Nhưng tôi tôi biết chắc chắn một điều rằng sẽ không có điều đấy xảy ra nhưng tôi vẫn muốn đảm bảo sự uy tín đến cho bạn. Điều quan trọng là bạn có chịu làm theo sự hướng dẫn của anh Tuấn Hà để có kết quả tốt cho mình và thành công trong kinh doanh mỹ phẩm online. 

Vì thế mà tôi viết dòng chia sẻ dài này để bạn cảm nhận những gì tôi đã trải qua và may mắn tìm được để chia sẻ cho bạn hiện tại, hãy trân trọng nhân duyên đưa bạn vào đọc được bài viết này, bạn sẽ không thể tìm thấy thằng nào ngoài kia viết dài và chia sẻ câu chuyện tận tình như tôi đâu, khẳng định.

Tái bút

Thay đổi phương pháp ngay bây giờ hoặc không bao giờ, những kẻ hành động sẽ luôn tiến lên phía trước và trở nên giàu có tự do về tài chính, không hành động, không thay đổi đồng nghĩa bạn đang tụt lùi về phía sau, đấy là 1 chân lý.

Tôi và bạn thừa sức hiểu rằng chỉ có một vài % thực sự hành động, biết nắm bắt thời cơ và cơ hội đến với mình. Tôi hy vọng bạn sẽ nằm trong vài % của người thành công và giàu có đấy.

Cuộc sống là do bạn tự quyết định, bạn là người lèo lái con thuyền cuộc đời mình không ai khác ngoài bản thân mình.

Bạn không thể tìm thấy một bài viết nào vừa dài vừa chia sẻ tận tình như tôi ở ngoài kia, vì tôi dành hết tâm huyết muốn chia sẻ lại trải nghiệm kinh nghiệm kinh doanh của mình để giúp bạn và tôi mong bạn sẽ nhận lấy nó.

Chúc bạn kinh doanh mỹ phẩm thành công !






UNICA

© Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến Unica - ĐKKD: 0107695756 - Khóa học trực tuyến dành cho người đi làm

Địa chỉ 1: 247 Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: P503, 20 Phan Đình Giót, P.2, Q. Tân Bình
Điện thoại: 19001568
Hot line: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00







Nhận xét